Lượt xem: 90
UBND huyện họp để nghe báo cáo kết quả rà soát và phương án xử lý đất ở các điểm trường
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức họp để nghe các ngành chuyên môn và UBND các xã, thị trấn báo cáo về kết quả rà soát và đề xuất phương án xử lý đối với đất của các điểm trường trên địa bàn huyện. Đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự và chủ trì cuộc họp; cùng dự có đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng chuyên môn và UBND các xã, thị trấn.
      Theo báo cáo của Phòng Tài nguyên và Môi trường, qua rà soát, hiện nay trên địa bàn huyện có 33 trường thuộc các điểm lẻ có nguồn gốc đất do người dân và các cơ sở tôn giáo hiến tặng không còn được sử dụng cho mục đích giáo dục và không thể sử dụng cho mục đích xây dựng công trình phục vụ công cộng nên đã đề xuất phương án xử lý đối với từng trường hợp.
 
      Tại cuộc họp, đại diện các ngành và UBND các xã, thị trấn đề xuất chỉnh sửa, bổ sung thêm một số điểm trường và những mục còn thiếu trong báo cáo.
 
 
      Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, lãnh đạo UBND huyện đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các xã, thị trấn tập trung rà soát lại từng trường hợp, bổ sung thêm một số chi tiết còn thiếu trong báo cáo để sớm tổng hợp gởi về tỉnh xem xét, giải quyết.
Tr,Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 2901
  • Trong tuần: 21 896
  • Trong tháng: 96 950
  • Tất cả: 2020392
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.